หากว่าใครกำลังหาสถานที่ท่องเที่ยวที่ครบถ้วนทั้งความสนุกสนานไปกับการได้ชม ช็อป และถ่ายภาพสวยๆแล้วล่ะก็ พลาดไม่ได้เลยกับสถานที่แห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้กับท่าอากาศยานหัวหิน ติดกับถนนเพชรเกษมขาออกจากตัวเมืองหัวหินที่สามารถเห็นได้ง่าย อย่าง เดอะเวเนเซียหัวหิน ที่จะพาให้ทุกคนได้พบกับการตกแต่งสถานที่ทั้งหมดในสไตล์อิตาลี ที่ได้นำสถานที่สำคัญๆของเมืองเวนิสมาไว้ในนี้หมดแล้ว

เดอะเวเนเซียหัวหิน

เดอะเวเนเซียหัวหิน จุดเด่นของเขาคือ หอระฆัง ซึ่งอยู่บนอาคารสีส้มด้านหน้าทางเข้า

                สำหรับการมาเที่ยวเดอะเวเนเซียหัวหิน นั้น นักท่องเที่ยวทุกคนจะเห็นหอระฆัง ซึ่งอยู่บนอาคารสีส้มด้านหน้าทางเข้าที่ตั้งเด่นเป็นสง่า ที่เรียกได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญของเมืองเวนิชเชียงล่ะ และถัดจากนั้นจะเห็นจัตุรัสเซ็นต์มาร์คที่อยู่ติดกัน และถ้ามองมาทางซ้ายมือก็จะเห็นลานกว้างที่ตอนกลางคืนตรงจุดนี้จะมีแสงสีเสียงจากน้ำพุที่สวยงามยามค่ำคืนอีกด้วย และยังจะได้เป็นประติมากรรม The Thinker ซึ่งจะตั้งให้เห็นเกือบทุกจุดของที่นี่

เดอะเวเนเซียหัวหิน จุดเด่นของเขาคือ หอระฆัง

                นอกจากนั้นนักท่องเที่ยวจะได้ล่องเรือกอนโดล่าเพื่อชมบรรยากาศขอ เดอะเวเนเซียหัวหิน ได้อีกด้วย โดยจะมีค่าบริการอยู่ที่เที่ยวละ 450 บาท ที่สามารถนั่งได้ 4-5 คนหรือถ้าใครที่สนใจจะนั่งรถม้าหรือรถไฟชมบรรยากาศล่ะก็ ที่นี่ก็มีให้บริการไม่แพงด้วยนะ แต่ถ้าอยากเดินชิลล์ๆ ช็อปปิ้งหรือรับประทานอาหารก็มีให้บริการด้วยเช่นกัน ทุกคนสามารถเดินเล่นตามโซนต่างๆได้เลย อ่อ ลืมบอกไปว่า มาเที่ยวที่นี่มีค่าเข้าชมด้วยนะเพียงคนละ 50 บาทเท่านั้น แต่ถ้าเข้ามาชมแล้วซื้อสินค้าที่อยู่ภายในสถานที่แห่งนี้ ตอนกลับสามารถนำใบเสร็จไปแลกค่าเข้าคืนได้นะ

เที่ยวหัวหิน-เดอะเวเนเซียหัวหิน

                รับรองนะว่า ถ้าใครได้มาเที่ยวเดอะเวเนเซียหัวหินจะต้องประทับใจกับโซนต่างๆของที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นโซนFashion & Accessories, Restaurant & Wine Bar, Health & Beauty, Sport, Kids Zone, Souvenir, Home & Garden Decoration, Villa Market Supermarket และเท่านั้นยังไม่พอยังสามารถถ่ายภาพ 3D Art Gallery และบ้านกลับหัวที่กำลังเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวที่ได้มาที่นี่อีกด้วย ถ้าวันหยุดนี้ไม่รู้จะไปไหนลองมาเที่ยวหัวหินและเข้าชมบรรยากาศของเดอะเวเนเซียหัวหินกันนะ บอกเลยว่ามันคุ้มค่าจริงๆ กับความครบครันของสถานที่แห่งนี้

สามารถกดติดตาม ท่องเที่ยวไทย
สถานที่แนะนำ ท่องเที่ยวไทย ที่บรรยากาสเหมือนเที่ยวอยู่เมืองนอก